Facebook Zalo youtube
0917 886 177

Gỗ Phương Nam đồng hành cùng Bifa HỌP MẶT CUỐI NĂM

Gỗ Phương Nam đồng hành cùng Bifa HỌP MẶT CUỐI NĂM

Sáng ngày 27/12/2019 Hiệp hội chế gỗ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình HỌP MẶT CUỐI NĂM tại Trung Tâm Văn Hóa Lao động tỉnh Bình Dương.

Lồng ghép theo chương trình Họp mặt là buổi Hội thảo với chủ đề “BÁN HÀNG XUYÊN BIÊN GIỚI CÙNG AMAZON” và “HỖ TRỢ TÀI CHÍNH XUẤT KHẨU CỦA VELOTRADE”

Buổi họp mặt có sự tham gia của hơn 100 Doanh nghiệp Hội viên tham dự cùng với sự có mặt của các cơ quan ban ngành tỉnh Bình Dương và các Hiệp hội bạn ngành khác.

Tại buổi họp tất cả khách mời đã có thể nhìn lại những thành tựu, những đóng góp của BIFA trong năm 2019. Và là cơ hội để các đơn vị cập nhập thêm thông tin kiến thức, giao lưu kết nối.

Gỗ Phương Nam cũng vui mừng được tài trợ đồng hành góp phần thành công cho chương trình.

Ngoài hoạt động kinh doanh, Công Ty Gỗ Phương Nam còn thường xuyên cập nhật các thông tin, kiến thức về ngành gỗ để giúp quý đối tác/khách hàng có thêm thông tin hay cũng như đang nỗ lực kiến tạo để ngành gỗ Việt phát triển vững mạnh hơn.

Hi vọng Gỗ Phương Nam còn có nhiều cơ hội để được hỗ trợ đóng góp cho sự phát triển ngành gỗ nhiều hơn nữa trong tương lại.

Và mong rằng vào dịp GIỖ TỔ NGÀNH GỖ tổ chức vào ngày 11/01/2020 tại Đồng Nai, Gỗ Phương Nam sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho thành công công của ngành gỗ.

Gỗ Phương Nam, vì ngành gỗ thịnh vượng!

Xin chân thành cảm ơn Bifa và tất cả doanh nghiệp ngành gỗ, kính chúc quý vị nhiều sức khỏe và thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

English